วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

งานนัดพบแรงงาน ปี 2555 "ejob-doe.8.net" ที่ซีคอนสแควร์


งานนัดพบแรงงาน "ejob-doe.8.net" ที่ห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์ 
วันที่ 4 - 5 พ.ค.55


                             4-5 พ.ค.55 นัดพบแรงงาน “e-jobs dot8.net @ ซีคอนสแควร์”
          สำนักจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ 8 กำหนดจัดโครงการนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพภายใต้ชื่องาน “e-jobs dot8.net @ ซีคอนสแควร์” ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2555 สมัครงานด้วยระบบ IT กับสถานประกอบการชั้นนำกว่า 50 บริษัท ตำแหน่งงานว่างกว่า 5,000 อัตรา พร้อมฝึกประกอบอาชีพอิสระ จำนวน 12 อาชีพฟรีตลอดงาน
          นายประวิทย  เคียงผล อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่าสำนักจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ 8 ร่วมกับห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ กำหนดจัดงาน “e-jobs doe8.net@ ซีคอนสแควร์” ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2555 ระหว่างเวลา 10.00 -17.00 น.

ณ บริเวณชั้น 3 ด้านโลตัส โซน wall Street ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ว่างงานผู้ถูกเลิกจ้างและผู้ต้องการเปลี่ยนงานได้มีโอกาสสมัครงานและสัมภาษณ์งานกับนายจ้าง/สถานประกอบการโดยตรงกว่า 50 บริษัท ตำแหน่งงานว่างกว่า 5,000 อัตรา

โดยผู้สมัครงานสามารถลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้าได้ที่ www.ejob-doe.net และสัมภาษณ์กับสถานประกอบการได้ในวันงาน สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสมัครงานทางเว็บไซด์ไม่ทันสามารถนำรูปถ่ายและประวัติใส่ Flash Drive มาลงทะเบียนสมัครงานได้ในวันงาน นอกจากการสมัครงานแล้วยังมีกิจกรรมอื่นอีกเช่น การทดสอบความพร้อมความถนัดทางด้านอาชีพ ทดสอบภาษาอังกฤษเพื่อการสมัครงาน การสาธิตการประกอบอาชีพอิสระ จำนวน 12 อาชีพฟรีตลอดงาน เช่น การประดิษฐ์ต้นไม้คริสตัลมงคล การร้อยสร้อยคอมุข การตกแต่งรองเท้าแตะ  การทำกำไลหนัง การเคลือบกรอบรูปเย็น ฯลฯ การให้คำบริการปรึกษาด้านอาชีพและแนะนำแหล่งเงินทุน การจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าของชุมชน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมายมายภายในงาน
          กรมการจัดหางานจึงขอเชิญผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง คนพิการ นักเรียน / นักศึกษาที่กำลังมองหางานทำเข้าร่วมงานตามวันและสถานที่ดังกล่าว สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.ejob-doe.net
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักจัดหางานกรุงเทพเขตพื้นที่ 8 โทร /โทรสาร 02 398-7477 หรือที่สายด่วน กรมการจัดหางาน โทร.1694


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.